Tuesday , 14 May 2024
Trang chủ » Hướng nghiệp » Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển cao đẳng điều dưỡng Hà Nội năm 2016

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển cao đẳng điều dưỡng Hà Nội năm 2016

Mùa thi tốt nghiệp và tuyển sinh đang đến gần nhưng có không ít thí sinh vẫn còn đang đắn đo lựa chọn ngành mình theo học. Nhiều bạn còn lo lắng rằng với học lực trung bình khá của mình không biết có đỗ vào các trường đại học, cao đẳng hay không?

tuyen-sinh-dieu-duong-da-khoa-2

Năm 2016, được sự cho phép của bộ GD&ĐT mở rộng tuyển sinh hệ cao đẳng theo 2 hình thức: Xét tuyển theo điểm học bạ THPT và xét tuyển dựa theo điểm của kỳ thi THPT chung Quốc Gia. 

Trường cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội thông báo tuyển sinh các hệ cao đẳng dược Hà Nội, cao đẳng điều dưỡng Hà Nội chính quy năm 2016 dựa theo hình thức xét tuyển điểm học bạ THPT.

Để giúp các bậc phụ huynh và thí sinh hiểu rõ về quy chế xét tuyển của nhà tường, làm các thủ tục hồ sơ đăng ký xét tuyển và địa chỉ nhận hồ sơ xét tuyển tại Hà Nội. Bài viết sau đây sẽ đưa ra những hướng dẫn chi tiết nhất.

1. Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Năm 2016, trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội không tổ chức thi tuyển đầu vào mà xét tuyển cao đẳng điều dưỡng đa khoa theo 2 phương thức, thủ tục hồ sơ của 2 phương thức này cũng có một số điểm khác biệt. 

+ Thứ nhất : Xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng dựa theo học bạ THPT hoặc tương đương: Nếu xét tuyển theo hình thức này thì thí sinh bắt buộc phải có điểm trung bình các môn học 3 năm cấp 3  > 5,5 đ và đạt hạnh kiểm khá trở lên.

* Hồ sơ xét tuyển cao đẳng điều dưỡng đa khoa theo học bạ THPT  bao gồm:
– 1 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng đa khoa theo mẫu chung của Bộ GD&ĐT
– Bản sao công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc bằng tốt nghiệp THPT (bổ túc văn hóa).
– Bản sao học bạ THPT hoặc tương đương có photo công chứng.
– Hai phong bì ghi rõ địa chỉ, số điện thoại của thí sinh và dán sẵn tem.

tuyen-sinh-dieu-duong-da-khoa-3

+ Thứ 2: Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng đa khoa dựa trên kết quả thi THPT quốc gia: Phương thức này yêu cầu thí sinh đăng ký xét tuyển phải đạt điểm sàn theo quy định của Bộ GD&ĐT, xét tuyển các khối A, B.

* Hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau:
–  Phiếu chứng nhận kết quả kỳ thi THPT quốc gia có đóng dấu đỏ của trường chủ trì cụm thi .
– 02 phong bì ghi rõ địa chỉ, số điện thoại thí sinh và dán sẵn tem.

2. Hướng dẫn điền phiếu đăng ký xét tuyển cao đẳng điều dưỡng Đa khoa.

– Học sinh nên ghi rõ xét tuyển nguyện vọng I hay nguyện vọng bổ sung. Chú ý ghi chính xác mã ngành cao đẳng điều dưỡng đa khoa là C720501 và mã trường đăng ký là CBT.
– Thí sinh đăng ký các ngành theo thứ tự ưu tiên, nhưng không nhất thiết phải đăng ký đủ cả 4 nguyện vọng có trong phiếu. Nguyện vọng nào không đăng ký thì gạch chéo. Như vậy, các thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng đa khoa thì phải điền ở nhóm ngành đầu tiên.
– Nếu muốn điều chỉnh chế độ ưu tiên thì thí sinh đánh dấu X vào mục “Đề nghị trường điều chỉnh chế độ ưu tiên”, sau đó điền rõ thông tin vào ô tương ứng:
–  Mục khu vực ưu tiên: Điền một trong những mã tương ứng với khu vực ưu tiên của mình.
– Thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên: Chú ý điền ký hiệu từ 01 – 07 tùy theo đối tượng ưu tiên được hưởng. Nếu không thuộc đối tượng ưu tiên thì bỏ trống không điền.

Mọi thắc mắc và nhu cầu cần tư vấn bạn có thể liên hệ trực tiếp với văn phòng tuyển sinh của nhà trường:
Địa chỉ: Phòng 103 – Số 1, Hoàng Văn Thụ – Nguyễn Trãi – Hà Đông – Hà Nội.
Điện thoại: 0466.55.65.75 – 0989.55.99.63

Có thể bạn quan tâm

Hiện tại và tương lai nghề đầu bếp ở Việt Nam sẽ ra sao

Nghề đầu bếp ở Việt Nam là một trong những ngành nghề đòi hỏi cao về …