Tuesday , 23 April 2024
Trang chủ » Tin tuyển sinh » Tuyển sinh lớp văn bằng 2 trung cấp thú y Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh lớp văn bằng 2 trung cấp thú y Hà Nội năm 2017

Thủ tục đăng ký xét tuyển văn bằng 2 trung cấp thú y Hà Nội năm 2017 như thế nào? Thời gian học bao lâu và địa điểm đăng ký học văn bằng 2 trung cấp thú y ? Tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng gì ?

Trước thực trạng sinh viên tốt nghiệp ra trường không có việc làm, phải làm trái ngành với mức thu nhập không cao thì việc đăng ký học chuyển đổi văn bằng 2 thú y dường như là bước đi đúng đắn cho các bạn trẻ hiện nay. Bởi cơ hội nghề nghiệp trong ngành thú y hiện nay khá lớn, nguồn nhân lực cho ngành thú y hiện nay vẫn còn thiếu mà mức thu nhập của các bác sỹ thú y luôn ở mức cao so với các ngành nghề khác.

văn bằng 2 thú y

1. Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 cấp Thú Y ?

Để đăng ký xét tuyển văn bằng 2 trung cấp thú y Hà Nội thí sinh phải chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm đầy đủ những giấy tờ sau:
– 01 phiếu đăng ký xét tuyển TCCN theo mẫu của Bộ Giáo dục
– 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp + bảng điểm văn bằng thứ nhất bạn đã tốt nghiệp.
– 02 bản sao công chứng học bạ THPT
– 02 bản sao giấy khai sinh
– 02 bản sơ yếu lý lịch học sinh sinh viên, có dán ảnh 4×6 và đóng xác nhận của chính quyền địa phương.
– 04 ảnh 3x4cm và 01 ảnh 2x3cm.
– Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

2. Học văn bằng 2 trung cấp thú y trong bao lâu ?

Đối tượng tuyển sinh của khoá học chuyển đổi văn bằng 2 trung cấp thú y là những người đã tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, qua đó thời gian học được rút ngắn so với hệ trung cấp thú y chính quy học 2 năm. Trong quá trình học thí sinh sẽ được chuyển điểm các môn học có cùng tên môn, số đơn vị học trình ở văn bằng thứ nhất qua do đó thời gian học chuyển đổi văn bằng 2 thú y được rút ngắn xuống 1 năm học.

Thời gian học văn bằng 2 thú y cũng khá linh hoạt, học viên có thể đăng ký vào lớp học giờ hành chính từ t2, t6. Ngoài ra, nhà trường còn mở lớp học vào thứ 7,cn phù hợp với các bạn vừa đi làm vừa đi học mà không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống.

Tốt nghiệp văn bằng 2 trung cấp thú y sinh viên sẽ được cấp bằng trung cấp thú y chính quy, bằng đạt chuẩn quốc gia đủ điều kiện liên thông lên cao đẳng, đại học thú y trên toàn quốc.

Văn phòng Tuyển sinh Trung cấp Thú y tại Hà Nội
Địa chỉ: Phòng 204, Số 1, đường Hoàng Văn Thụ, phường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: 043.999.7218 – 0979.815.383.
Website: http://vanbang2thuy.edu.vn/